Arsenal sẵn sàng chi 77 triệu bảng cho 'báu vật' Real

12:57 Thứ hai 03/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Trang này cho biết Arsenal đã sẵn sàng tăng đề nghị ban đầu của họ từ 80 triệu euro (68,82 triệu bảng) lên 90 triệu euro (77,42 triệu bảng), bao gồm cả tiền thưởng, cho Tchouameni.

Dù vậy tiền vệ phòng ngự 23 tuổi người Pháp không muốn rời Madrid, và đội bóng cũng không muốn bán anh vào mùa hè này. Arsenal sẽ khó có thể ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bất chấp việc chi giá cao.

Madrid là câu lạc bộ lớn bậc nhất thế giới và họ hiếm khi bị thuyết phục bởi tiền bạc trong việc bán cầu thủ.

Real Madrid confirm injuries to key duo, could be out for three weeks - Bóng Đá

 Tchouameni nằm trong kế hoạch dài hạn của Real.

Tchouameni chỉ gia nhập Madrid vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ 23 tuổi này là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới và đã chơi cực hay tại AS Monaco. Anh đã chơi tốt cho Real và có thể trở thành ngôi sao lớn của Madrid trong những năm tới.

Tchouameni đã có 24 lần đá chính và 9 lần vào sân thay người ở La Liga cho Madrid mùa trước. Anh đã cung cấp 4 pha kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã có 5 lần đá chính và 5 lần vào sân thay người ở Champions League cho Los Blancos ở mùa giải trước.

Thanh Vũ | 11:59 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục