Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo cho Brighton

19:54 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã đưa ra cập nhật về tương lai của chân sút người Anh.

Trao đổi về tình hình của Reiss Nelson, ký giả Charles Watts cho biết:

"Nelson đã suýt rời đi vào mùa Hè năm ngoái khi hợp đồng cũ của cậu ấy chuẩn bị đáo hạn. Brighton rất quan tâm, AC Milan cũng vậy. Tôi được biết, lời đề nghị từ Milan thực sự hấp dẫn đối với cầu thủ chạy cánh này, và có nhiều người ở Arsenal cũng tin rằng cậu ấy sẽ chuyển đến Ý. Nhưng, Nelson yêu Arsenal và Mikel Arteta hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy trong nửa sau mùa giải trước."

Wolves and Sevilla set to make January loan offers for out-of-favour Arsenal star Reiss Nelson - Bóng Đá

 Nelson có khả năng "bật bãi".

"Arsenal không muốn mất Nelson theo dạng chuyển nhượng tự do, thế nên họ đã thúc đẩy cậu ấy ký vào một bản hợp đồng mới và cuối cùng, Nelson quyết định ở lại."

"Tuy nhiên, tôi không nghĩ điều đó có nghĩa là Nelson chắc chắn sẽ ở lại vào mùa hè này. Một số câu lạc bộ Premier League vẫn quan tâm đến Nelson. Tôi không nghĩ Brighton đã hết ý định chiêu mộ Nelson, và nếu họ hoặc bất kỳ đội nào khác đưa ra lời đề nghị tốt, Arsenal sẽ nắm bắt và tìm cách đầu tư số tiền thu được để nâng cấp vị trí khác."

"Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để Nelson rời đi và phát triển sự nghiệp của mình." 

Huỳnh Phong | 18:56 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục