Arsenal rộng cửa ký hợp đồng với Coutinho

07:01 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Philippe Coutinho từng là một tiền vệ hàng đầu thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên Barcelona chi tới 142 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2018, để đưa cầu thủ này sang La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, Coutinho lại không thể tìm được chỗ đứng ở Barcelona.

Hiện tại, tình hình không mấy cải thiện dành cho Coutinho dưới thời HLV Ronald Koeman. Theo nhiều nguồn tin, CLB xứ Catalan sẵn sàng chia tay Coutinho. Premier League chính là bến đỗ rất tiềm năng nhất dành cho tiền vệ người Brazil.  

Arsenal and Tottenham both put on Philippe Coutinho transfer alert as Liverpool stance outlined - Bóng Đá

 Coutinho là mục tiêu của Arsenal.

Vấn đề tài chính khiến Barcelona không còn kiên nhẫn với Coutinho. Arsenal và Tottenham đều đã được liên hệ với động thái dành cho Coutinho mùa hè qua. Mới nhất, tờ El Nacional cho hay, tháng Giêng có thể là thời điểm thích hợp để Coutinho ra đi.

Tờ báo của Tây Ban Nha cũng gợi ý rằng, Liverpool đã loại bỏ kế hoạch đưa Coutinho trở lại Premier League. Ngược lại, Barcelona được cho là muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette của Arsenal, khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa hè.

Do đó, một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai CLB hoàn toàn có thể xảy ra.

Coutinho đã giành chức vô địch Champions League khi được cho mượn với Bayern Munich vào mùa 2019/20. Dù vậy, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ yếu, bất chấp những nỗ lực cả trong và ngoài sân cỏ.

Philippe Coutinho trên sân tập Barcelona

 
Tiểu Lam | 06:03 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục