Arsenal phát hiện "cỗ máy tạt bóng" sau trận thắng Palace

14:42 Thứ tư 23/08/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong trận thắng của đội chủ sân Emirates.

 
 - Bóng Đá

Khép lại giai đoạn tiền mùa giải không mấy thành công, Arsenal lại đang có cho mình một khởi đầu rất thuận lợi trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Với 3 điểm giành được trong chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace, Arsenal hiện vẫn đang duy trì được thành tích toàn thắng.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Arsenal đã trải qua 90 phút tương đối khó khăn trước Palace, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận khi Takehiro Tomiyasu bị đuổi khỏi sân.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, họ vẫn bảo toàn được thắng lợi chung cuộc nhờ bàn thắng đến từ Martin Odegaard trên chấm phạt đền. 

 - Bóng Đá

Song, nếu may mắn hơn, Arsenal hoàn toàn có thể kết liễu được Palace ngay trong hiệp một, bởi Bukayo Saka và những ngôi sao trên hàng công của Pháo thủ đã liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của Palace.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Saka là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật nhất của Arsenal trong trận này, thường xuyên khiến hàng phòng ngự Palace gặp sóng gió với những tình huống đột phá hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka cho thấy, chân sút người Anh có đến 9 tình huống tạt bóng trước Palace, kèm theo đó là 9 đường chuyền vào vòng cấm và 11 lần chạm bóng trong khu vực này.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Saka còn gây ấn tượng với 8 tình huống thu hồi bóng và 4 lần bị đối phương phạm lỗi. Cần biết, không một cầu thủ nào của hai đội sánh ngang với Saka ở cả 5 thông số vừa được liệt kê.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, tiền đạo 21 còn có cho mình 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 tình huống dứt điểm, 2 pha tắc bóng chính xác và giành chiến thắng trong 7/9 tình huống tranh chấp tay đôi trước Palace.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Saka nhận về điểm 7.8 từ Sofascore, chỉ kém mỗi Thomas Partey (7.9).

Huỳnh Phong | 14:12 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục