Arsenal phải chi số tiền kỷ lục cho Rice, mức giá chưa từng có

20:06 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ được cho là rất khao khát chiêu mộ Declan Rice sau mùa giải năm nay.

 

West Ham hiện đang đứng thứ 18 trên BXH và chỉ có hiệu số bàn thắng bại mới giúp họ không ở khu vực xuống hạng sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng. Rõ ràng những gì Búa tạ thể hiện không tương xứng với tài năng của Declan Rice.

Chính vì thế, Rice cảm thấy không hài lòng. Tờ Guardian đưa tin Declan Rice thất vọng với những gì đang diễn ra. Theo đó, tuyển thủ Anh 'gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này'. Đáng chú ý, Arsenal được cho là bến đỗ ưu tiên của Rice.

Rice có lý do để chọn Arsenal. Đội bóng này đang trở lại mạnh mẽ và có nhiều khả năng sẽ vô địch Premier League. Dự án của HLV Mikel Arteta mang tới sức hút lớn và giúp Rice thỏa sức phô diễn tài năng ở đẳng cấp cao nhất.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal phải trả số tiền kỷ lục cho Rice.

Arsenal đã để mắt đến Rice một thời gian. Theo ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates quyết tâm chiêu mộ Rice. Và tiền vệ người Anh có thể là giải pháp giúp tuyến giữa Pháo thủ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn phải chi một số tiền khổng lồ. Evening Standard khẳng định West Ham sẽ coi thỏa thuận trị giá 107 triệu bảng khi Chelsea ký hợp đồng với Enzo Fernandez vào giữa mùa như một cơ sở để họ tìm cách kiếm tiền từ Rice.

West Ham sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung cho cầu thủ ngôi sao của họ. Khi ấy, Rice sẽ trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Premier League.

Tiểu Lam | 19:08 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục