Arsenal nóng lòng tống khứ cầu thủ nhận 75.000 bảng/tuần

10:37 Thứ năm 05/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có vẻ như sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới ngay trong mùa Đông.

 

Arsenal dự kiến sẽ không chào đón quá nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, ở chiều hướng ngược lại, với tình hình lực lượng tương đối ổn định thì Pháo thủ cũng không có lý do để thực hiện một cuộc 'thanh trừng'. Dù vậy, họ vẫn muốn tống khứ một vài cá nhân không còn đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn, điển hình như trường hợp của Cedric Soares.

Cedric Soares - Bóng Đá

 Soares không có tương lai ở Arsenal.

Just Arsenal dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Soares hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, và Arsenal đang nóng lòng tống khứ hậu vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Mùa giải năm nay, Ben White đã liên tục được tin tưởng trong vai trò hậu vệ cánh phải, với Takehiro Tomiyasu là phương án dự phòng. Vì vậy, Soares hoàn toàn không có cơ hội thi đấu và anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị ở Premier League.

Tuy vậy, Soares lại đang nhận mức thù lao lên đến 75.000 bảng/tuần, cao hơn cả những nhân tố chủ chốt như Aaron Ramsdale hay Bukayo Saka. Vì vậy, dễ hiểu khi Pháo thủ đã lên kế hoạch thanh lý cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 10:07 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục