Arsenal nóng lòng muốn mua trung vệ thép của Inter Milan

17:45 Thứ sáu 30/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ số một của Inter Milan, Milan Skriniar, bất chấp việc phải cạnh tranh với PSG hay Tottenham.

 

Nếu có một vị trí mà Pháo thủ cho rằng chưa cần cải thiện ngay, thì đó chính là hàng thủ. Bởi Mikel Arteta đang sở hữu một khối phòng ngự vững chắc bậc nhất Premier League, nhờ sự kết hợp ăn ý giữa Gabriel Magalhaes, Ben White và William Saliba.

Arsneal mua Milan Skriniar - Bóng Đá

 Milan Skriniar chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Inter Milan.

Tuy nhiên, có vẻ như Arteta vẫn lo xa. Trong mùa Hè vừa qua, Arsenal rất muốn mang về một trung vệ thuận chân trái, đó là lý do tại sao họ hỏi mua Lisandro Martinez. Tuy nhiên, sau đó trung vệ người Argentina lại lựa chọn Man Utd.

Lúc này, Arsenal chỉ có một trung vệ thuận chân trái ở đội một là Gabriel Magalhaes. Trong thời gian qua, cũng có những tin đồn từ Italia rằng Juventus muốn chiêu mộ tuyển thủ Brazil. 

Trong khi đó, theo CMW, Arteta sẵn sàng đánh bại cả PSG, Chelsea và Tottenham để có được trung vệ của Inter Milan, Milan Skriniar. Thời điểm này, Skriniar đang bước vào 6 tháng cuối cùng hợp đồng với Nerazzurri và các CLB khác hoàn toàn có thể tiếp cận anh vào tháng Giêng mà không chịu bất cứ ràng buộc nào về pháp lý.

Dĩ nhiên, do sắp đáo hạn hợp đồng, mức phí để phá vỡ hợp đồng của Skriniar trong tháng Giêng là tương đối rẻ và đáng để Arsenal thử vận may.

Ngọa Long | 16:47 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục