Arsenal nhập cuộc, Brighton liền chốt giá bán Ben White

12:44 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để mang về một trung vệ để đá cặp với Gabriel Magalhaes.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã chính thức mở cửa và đây là thời điểm những đội bóng hàng đầu như Arsenal hoạt động rầm rộ. Thời điểm hiện tại, vấn đề hàng phòng ngự đang khiến cho HLV Mikel Arteta đau đầu sau khi David Luiz chia tay Pháo thủ.

Bởi lẽ, trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn quá nhiều lựa chọn. Rob Holding có phong độ trồi sụt, trong khi Pablo Mari thường xuyên dính chấn thương. Mặt khác, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy The Gunners sẽ trao cơ hội cho William Saliba.

Chính vì thế, thượng tầng CLB Bắc London buộc phải ra tay và cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng chính là Ben White. Trước sự quan tâm của Arsenal, phía Brighton cũng ngay lập tức chốt mức giá bán đứt chàng trai sinh năm 1997.

Arsenal are weighing up the cost of a deal for Ben White - Bóng Đá

 Ben White được Arsenal quan tâm. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, The Seagulls sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng số tiền 50 triệu bảng. Điều đáng nói ở chỗ, Pháo thủ đang trong trạng thái thăm dò và cân nhắc về việc đưa ra đề nghị cho trung vệ 23 tuổi.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Ben White thi đấu ổn định khi ra sân 39 trận tính trên mọi đấu trường. Đó là thành tích giúp anh được HLV Gareth Southagte triệu tập lên ĐT Anh tham dự EURO 2020. Nhiều khả năng, ngôi sao của Brighton sẽ là cái tên được trám vào vị trí của Harry Maguire đang hồi phục chấn thương.

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 11:46 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục