Arsenal nhận tin mừng thương vụ "kẻ thay thế" Ramsey

16:12 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui sướng.

Như đã biết, kể từ mùa tới Aaron Ramsey sẽ chính thức không còn là một Pháo thủ nữa mà thay vào đó, anh sẽ khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ Juventus để chinh chiến tại Serie A. Tuy nhiên vấn đề là chứng kiến tầm ảnh hưởng mà cầu thủ người xứ Wales mang lại thời gian qua, rõ ràng là Arsenal sẽ cần sớm tìm kiếm cho mình một "kẻ thế tên" xứng đáng.

Vừa qua, theo tờ Fussball.new, Arsenal đang có những động thái tiếp cận Kerem Demirbay và coi anh là mục tiêu tiềm năng để có thể khỏa lấp chỗ trống mà "tử thần" để lại.

Arsenal nhận tin mừng vụ Kerem Demirbay - Bóng Đá

Demirbay đang được xem như mục tiêu có khả năng thay thế Aaron Ramsey.

Và mới đây, người bắc London tiếp tục nhận tin vui từ thương vụ này khi tờ BILD đã đưa tin khẳng định câu chuyện lương thưởng của tiền vệ Hoffenheim sẽ không phải là vấn đề với đại diện thành bắc London.

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Unai Emery đã gửi những thông điệp đến cậu học trò Ainsley Maitland-Niles

"Ainsley đã làm rất tốt, và cậu ấy vẫn đang tiếp tục làm tốt. Thế nhưng tôi vẫn muốn ở cậu ấy một điều, đó là không bao giờ được dừng lại, luôn phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Anh Tú | 14:25 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục