Arsenal ngáng đường Quỷ đỏ ở mục tiêu chuyển nhượng số một

08:35 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Manchester United phải cạnh tranh với Arsenal để có được sự phục vụ của Jean-Clair Todibo.

Theo Fabrizio Romano, Manchester United là một trong những CLB sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Jean-Clair Todibo vào tháng Giêng. Đội bóng Premier League đang khao khát tăng cường hàng phòng ngự sau chấn thương của Lisandro Martinez.

Chính vì thế, việc ký hợp đồng với một hậu vệ mới có thể là việc cần làm ngay lập tức. Và đó là lúc Jean-Clair Todibo lọt vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp đã chứng tỏ giá trị của mình trong thời gian ở Nice và có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho Man United.

Jean-Clair Todibo - Barcelona could benefit financially as Man United line up January move for former defender - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd và Arsenal.

Đáng chú ý, Todibo khao khát gia nhập Manchester United. "Todibo rất muốn khoác áo Manchester United. Cậu ấy thực sự bị thu hút bởi cơ hội chơi bóng ở Premier League," ký giả Romano thông tin.

Dù vậy, Man Utd vấp phải sự cạnh tranh từ Arsenal. Theo đó, Pháo thủ Arsenal có lý do để muốn bổ sung Todibo vào đội hình. Với sự ra đi tiềm năng của Jakub Kiwior, Arsenal coi Todibo là người thay thế hoàn hảo.

Man Utd hoặc Arsenal sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng để thuyết phục Nice về trường hợp của Todibo.

Tiểu Lam | 08:05 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục