Arsenal muốn có Noa Lang ngay tháng Một, phí chuyển nhượng khủng

19:46 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Hà Lan có thể sẽ trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu trong tương lai.

Sau quãng thời gian đầu chật vật, những tân binh đắt giá mà Arsenal chiêu mộ trong mùa Hè vừa qua đang từng bước cho thấy giá trị thực sự của mình. Dù vậy, có vẻ như HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của Pháo thủ.

ESPN dẫn nguồn từ Voetbal24 cho biết, Arsenal có khao khát ký hợp đồng với Noa Lang - cầu thủ thuộc biên chế Club Brugge. Kể từ thời điểm chuyển đến Bỉ từ Ajax vào năm 2020, Lang đã không ngừng tiến bộ và phát triển thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Voetbal24 says Arsenal are very interested in signing Club Brugge forward Noa Lang - Bóng Đá

 Noa Lang liệu có đến Arsenal? 

Mùa giải hiện tại, Lang vẫn tiếp tục giữ được phong độ bùng nổ với 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Giải VĐQG Bỉ. Gần đây, anh còn khiến giới chuyên môn 'phát cuồng' với màn trình diễn đẳng cấp trước Paris Saint-Germain tại Champions League. Hiển nhiên, với những gì đã thể hiện, việc Lang được hàng loạt CLB nhắm đến là điều hiển nhiên.

Vì vậy, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng người Hà Lan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, họ sẵn sàng gửi đến Brugge một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro, tuy nhiên, con số này vẫn còn thấp hơn so với những gì CLB đến từ Bỉ yêu cầu - 40 triệu euro. Trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, hiển nhiên Brugge chẳng có lý do gì để 'xuống nước' và hạ giá.

Noa Lang bùng nổ với cú hat-trick

 
Huỳnh Phong | 18:48 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục