Arsenal mở cờ trong bụng với động thái của Real Madrid

20:35 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo, Real Madrid vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn với tiền vệ Marco Asensio.

 

Marco Asensio chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào năm 2014 và đã có 235 lần khoác áo Los Blancos. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, anh chỉ ra sân 21 lần tính cả đấu trường La Liga và Champions League. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào Hè năm 2023, do đó vào thời điểm này nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, đã bắt đầu để mắt đến Asensio.

Arsenal mở cờ trong bụng với động thái của Real Madrid - Bóng Đá

 Asensio được mở đường để rời khỏi Real Madrid.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng "dốc toàn lực" để ký với cầu thủ được định giá 34 triệu bảng. Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng, Asensio là "chìa khóa cho mọi bước đi sắp tới" của đại diện La Liga. Asensio "vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng" vì Real Madrid đang chờ quyết định của cầu thủ và người đại diện Jorge Mendes của anh đang tìm kiếm các đề nghị từ những đội bóng khác. 

Báo cáo cũng cho biết thêm, đã có nhiều cuộc nói chuyện diễn ra đối với Asensio, nhưng chưa xuất hiện "lời đề nghị cụ thể" nào. 

Trong một diễn biến khác, Arsenal đã rất gần với chữ ký của Gabriel Jesus theo tiết lộ từ Daily Mail. Dự kiến, Pháo thủ sẽ chi ra khoảng "50 triệu bảng" cho Man City trong vòng "7-10 ngày tới" để dứt điểm thương vụ.

Số tiền này, Man City nhiều khả năng sẽ dùng để tái đầu tư vào tiền vệ Kalvin Phillips. Báo giới Anh cho rằng, Leeds đã đồng ý bán Phillips cho The Citizens với giá 45 triệu bảng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:05 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục