Arsenal khóa mục tiêu chuyển nhượng nơi tuyến giữa

18:53 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Bjorn Vorster, Pháo thủ đã quyết định mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bỉ vào hè này.

Amadou Onana đang trở thành một trong những tiền vệ được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và đã khẳng định bản thân tại môi trường khắc nghiệt Premier League.

Thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Onana ở phiên chợ hè.

Newcastle United Exploring What Everton Would Accept For Amadou Onana - Bóng Đá

 Arsenal đã dành nhiều thời gian theo dõi Onana. 

Nhà báo Bjorn Vorster tiết lộ rằng, Pháo thủ xem Onana như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ở tuổi 22, cầu thủ người Bỉ vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Về mặt thể chất, Onana sẽ dễ dàng gia nhập hệ thống của Mikel Arteta, bên cạnh đó thuyền trưởng Pháo thủ đặc biệt ấn tượng với cái tên này.

Arsenal đã theo dõi tuyển thủ Bỉ được gần 2 năm và màn trình diễn xuất sắc vừa qua trước tuyển Anh đã cho họ thêm lý do để theo đuổi cựu cầu thủ Lille.

Được biết, Everton định giá Onana ở mức 50 triệu bảng, nhưng với việc ngôi sao người Bỉ muốn rời đi cộng thêm việc The Toffees đứng trước nguy cơ xuống hạng, họ có thể buộc phải bán Onana với giá khoảng 40 – 45 triệu bảng.

Trường Sơn | 17:55 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục