Arsenal hòa Tottenham, Neville khuyên Arteta chiêu mộ một cầu thủ

06:12 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua trang podcast cá nhân, Gary Neville cảm thấy Arsenal phải ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau trận hòa 2-2 với Tottenham.

 

Pháo thủ hiện có Gabriel Jesus là tiền đạo chủ lực, trong khi Eddie Nketiah đóng vai trò dự phòng. Khi cần, Leandro Trossard cũng có thể được bố trí ở vị trí tiền đạo trung tâm. Tuy nhiên, Neville cho rằng chừng đó là chưa đủ. Huyền thoại Quỷ đỏ tin rằng Arsenal cần chiêu mộ một tiền đạo mới nếu muốn thu hẹp khoảng cách với Man City.

Gary Neville names the one player Arsenal must sign after north London derby draw - Bóng Đá

 Arteta cần tăng cường hỏa lực.

Neville nói trên podcast của mình: "Bạn phải có một vài cầu thủ trong đội hình, ít nhất một người, có khả năng đoán được vị trí quả bóng sẽ chạm đất.

Đó không phải là một kẻ săn trộm, thời đó đã qua rồi. Khi bạn nghĩ về những tiền đạo mà chúng ta đã thấy ở Barcelona với David Villa, Pedro và Lionel Messi những năm trước – không ai trong số họ là những tiền đạo thực thụ với khả năng đánh hơi bàn thắng trước khung thành. Sergio Aguero thì có, nhưng tôi đang nói về một tiền đạo biết mình phải ở đâu.

Bạn phải biết cách di chuyển, đánh hơi, dự đoán, còn Arsenal thì không có được điều đó. Tôi thực sự thích Arsenal hiện tại. Họ có thể giành được 1 danh hiệu hoặc về đích ở vị trí thứ 2 mà không cần mẫu cầu thủ đó. Nhưng rõ ràng là trong trận đấu này, họ thiếu mẫu cầu thủ như vậy."

Minh Tuấn | 05:14 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục