Arsenal hòa thất vọng, Martin Keown chỉ trích 1 cái tên

23:52 Thứ bảy 26/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown bày tỏ sự không hài lòng trên kênh BBC Sport với màn trình diễn của một ngôi sao Pháo thủ trước Fulham.

 

Được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng Arsenal lại gây thất vọng khi sớm bị Fulham dẫn trước sau tình huống chuyền về bất cẩn của Bukayo Saka, tạo điều kiện để Andreas Pereira ghi bàn. 

Mặc dù cũng chính Bukayo Saka và Eddie Nketiah sau đó đã lần lượt lập công để giúp thầy trò HLV Mikel Arteta lội ngược dòng thế nhưng, Pháo thủ đã không thể giữ lại 3 điểm bởi Joao Pahinha đã có pha ra chân quyết định, ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu. 

Kết thúc màn so tài này, cựu danh thủ Arsenal tỏ ra không hài lòng với thủ thành Aaron Ramsdale, người đã không thể làm gì nhiều để giúp đội chủ sân Emirates tránh khỏi 2 bàn thua.

Arsenal hòa thất vọng, Martin Keown chỉ trích 1 cái tên - Bóng Đá

Ramsdale đã để thủng lưới 3 bàn sau 3 trận tại Premier League. 

Chia sẻ trên kênh BBC Sport được trang TBR Football dẫn lời về màn thể hiện của Arsenal, cựu danh thủ Martin Keown bày tỏ: "Đã có thời điểm chúng ta nhìn thấy từ cuối mùa trước, rằng Arsenal không giữ được lợi thế của mình dù có bàn dẫn trước, điều khiến họ phải trả giá trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Ở bàn thua đầu tiên của Arsenal, chúng ta đã thấy Aaron Ramsdale đứng ở vị trí hơi xa so với khung thành. Cậu ấy thường xuyên làm điều này và tôi không biết tại sao nhưng chúng ta đều thấy, cậu ấy bị Andreas Pereira đánh bại bằng một cú sút vào góc gần".

Lữ Phong | 22:54 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục