Arsenal duyệt chi 86 triệu bảng mua ngôi sao Sporting

16:42 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Milan Live, Arsenal là ứng cử viên sáng giá hơn AC Milan trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào mùa hè này.

Ngôi sao người Thụy Điển gia nhập Sporting Lisbon từ Coventry City vào đầu mùa giải và anh đang có phong độ xuất sắc cùng gã khổng lồ Bồ Đào Nha. Con số 33 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường của Viktor Gyokeres thật sự ấn tượng.

Arsenal ready to offer £86m for Viktor Gyokeres - Bóng Đá

 Viktor Gyokeres được nhiều CLB săn đón.

Phong độ tuyệt vời của 'sát thủ' 25 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng ưu tú ở châu Âu. AC Milan muốn có Gyokeres, nhưng Milan Live tuyên bố rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua và đã ra quyết định dứt khoát để có được sự phục vụ của anh ấy. Pháo thủ xác định Gyokeres là mục tiêu ưu tiên trong mùa hè và sẵn sàng chi 86 triệu bảng cho tiền đạo này.

Gyokeres đã có mùa giải 2022/23 rực rỡ ở Championship cùng Coventry City khi ghi 22 bàn và cung cấp 12 pha kiến tạo. Nhưng khi đó, không có câu lạc bộ nào ở Premier League bị thuyết phục bởi anh ấy cả. Giờ đây, Gyokeres đã khẳng định được đẳng cấp của mình và có thể bước lên một tầm cao mới nếu có thể ghi dấu ấn ở Arsenal.

Minh Tuấn | 15:44 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục