Arsenal đón cú hích lớn từ Bayern

23:49 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich đã gặp phải 1 chấn thương trong trận đấu với Cologne mới đây.

Bayern vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng xếp áp chót trên BXH Bundesliga, Cologne nhờ các bàn thắng được ghi do công Raphael Guerreiro và Thomas Muller. 

Dù hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm nhưng đây là thắng lợi không trọn vẹn cho Bayern khi tiền đạo Coman đã dính phải 1 chấn thương trong thời gian thi đấu hiệp 2

Hiện chưa có cập nhật từ phía Hùm Xám nhưng đây rõ ràng không phải 1 vấn đề nhẹ bởi ngôi sao người Pháp đã cần các bác sĩ dìu ra khỏi sân. 

Bayern Munich blow as Kingsley Coman adds to injury woes before Champions League showdown with Arsenal - Bóng Đá

 Bayern gặp tổn thất lớn trước cuộc đối đầu với Arsenal. 

Chấn thương từ cầu thủ 27 tuổi càng khiến HLV Thomas Tuchel thêm đau đầu bởi trước trận đấu với Cologne, nhà cầm quân người Đức đã buộc phải gạch tên Leroy Sane cũng như thủ môn Manuel Neuer ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu bởi các vấn đề thể trạng khác nhau. 

Ba cầu thủ này sẽ cần kiểm tra thêm trước khi có những kết luận về khả năng ra sân đối đầu Arsenal ở tứ kết lượt về Champions League diễn ra giữa tuần tới. 

Trong khi đó, HLV Tuchel chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Alphonso Davies ở màn tiếp đón Pháo Thủ bởi án treo giò. 

Trận lượt đi diễn ra trên sân Emirates, Bayern đã cầm chân đoàn quân Mikel Arteta với tỷ số 2-2. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:51 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục