Arsenal đón chào sự trở lại của Ramsey và Monreal

07:44 Thứ sáu 04/04/2014

Câu lạc bộ Arsenal xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey và hậu vệ Nacho Monreal đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận gặp Everton ở vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới (6-4).

Tiền vệ Aaron Ramsey đã vắng mặt trong đội hình Arsenal từ cuối tháng 12 vừa qua vì chấn thương đùi. Lúc đầu, dự định Aaron Ramsey sẽ trở lại vào đầu tháng 3, nhưng do chấn thương tiến triển chậm nên tiền vệ người Xứ Wales đã phải hoãn ngày trở lại đến tận tuần này.

Trong thời gian Aaron Ramsey chấn thương, Arsenal thi đấu sa sút và rơi từ vị trí dẫn đầu xuống thứ tư. Hiện tại, mục tiêu của "Pháo thủ" là giữ vững vị trí trong Top 4 để có mặt ở Champions League mùa giải tới.

Ramsey (trái) và Monreal sẽ cùng trở lại trong đội hình Arsenal vào cuối tuần này - Ảnh: Reuters

Cùng trở lại với Aaron Ramsey trong trận gặp Everton còn có hậu vệ cánh trái Nacho Monreal - cầu thủ cũng đã không chơi cho Arsenal trận nào trong một tháng rưỡi qua vì chấn thương bàn chân.

Ramsey và Monreal trở lại nhưng danh sách "thương binh" của Arsenal hiện vẫn còn rất dài. Các ngôi sao của "Pháo thủ" đang phải ngồi chơi xơi nước do chấn thương gồm: Laurent Koscielny, Mesut Ozil, Jack Wilshere, Abou Diaby và Theo Walcott.

Everton và Arsenal đang cạnh tranh nhau quyết liệt để giành vị trí cuối trong Top 4 nhằm có mặt ở Champions League vào mùa giải tới. Sau 32 vòng đấu, Arsenal đang xếp thứ tư với 64 điểm, còn Everton đứng thứ 5 với 60 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Vì thế, cuộc chạm trán giữa Everton và Arsenal trên sân Goodison Park vào cuối tuần này được xem là trận "chung kết" tranh suất cuối dự Champions League của Giải ngoại hạng Anh.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục