'Arsenal dễ sụp đổ, Mikel Arteta có thể bị loại bỏ mùa tới'

07:02 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Sun, cựu danh thủ Tony Adams cho rằng Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn dưới thời Mikel Arteta mùa tới.

 

Arsenal để lại tiếc nuối lớn mùa này khi không thể trụ vững ở giai đoạn quyết định và bị Man City vượt mặt trong cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, vị trí thứ 2 vẫn được coi là thành công lớn của đội chủ sân Emirates.

Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Mikel Arteta thoải mái tinh thần và có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-0 trước Wolves. Những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ gồm Granit Xhaka (cú đúp), Bukayo Saka, Gabriel Jesus và Jakub Kiwior.

Mùa này, hàng công Arsenal chơi thăng hoa và thường xuyên có những chiến thắng với tỷ số đậm. Bộ ba Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard được đánh giá là xuất sắc nhất.

Tony Adams says Arsenal ‘have peaked’ and Mikel Arteta is in danger - Bóng Đá

 Arsenal có thể gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Tony Adams thừa nhận: "Mikel Arteta làm một công việc kỳ diệu để đưa Arsenal lên vị trí thứ hai khi xét đến những cầu thủ mà ông ấy có trong tay.

Nhưng khi một HLV có màn thể hiện quá mức một cách liên tục và nâng cao kỳ vọng của CLB, thì thường sẽ có sự sụp đổ nếu mức độ cải thiện không được duy trì trong mùa giải tiếp theo.

Và khi điều đó xảy ra, HLV thường phải ra đi vào giai đoạn Giáng sinh. Tôi không có ý định cho rằng Pháo thủ sẽ loại bỏ Arteta, nhưng tôi sợ rằng điều này có thể tốt cho họ.

Đây có thể là mùa giải tốt nhất mà nhiều cầu thủ trong số họ từng có. Tôi không nghĩ họ sẽ đạt đến cấp độ đó một lần nữa.

Arsenal chắc chắn không thách thức Manchester City vào mùa giải tới và nếu không có kỳ mua sắm nghiêm túc hè này, họ sẽ gặp khó khăn trong việc giành vị trí á quân một lần nữa.

Đội B của Man City mạnh hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League và chúng tôi biết rằng Newcastle, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều sẽ mạnh hơn mùa tới."

Tiểu Lam | 06:04 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục