Arsenal đánh cả cụm Juventus với 3 ngôi sao, sẵn sàng tái hợp người cũ

06:58 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Mikel Arteta hủy diệt Leeds United với tỷ số 4-1. Điều đó chứng tỏ Arsenal đang trở lại mạnh mẽ. Đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ thành London ở Premier League.

Hiện tại, Arsenal đang xây chắc một vị trí trong Top 4 Premier League. Điều đó cho thấy Arsenal sẵn sàng thách thức những đội bóng phía trên. Dù vậy, HLV Mikel Arteta hiểu rằng, Arsenal cần bổ sung thêm nhân sự.

Arsenal target three Juventus stars including Aaron Ramsey ahead of January transfer window - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Ramsey.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Emirates tăng cường lực lượng. Theo Marca, Arsenal dành sự quan tâm tới 3 cầu thủ của Juventus, bao gồm Aaron Ramsey, Arthur Melo và Dejan Kulusevski.

Báo cáo cho biết thêm Arsenal muốn có thêm các lựa chọn hàng tiền vệ trong bối cảnh họ sắp mất Thomas Partey và Mohamed Elneny vào tháng tới, do cả hai cầu thủ sẽ tham dự CAN Cup. 

Ramsey gặp khó khăn kể từ khi rời Emirates đến Turin chơi bóng vào năm 2019 và chỉ góp mặt 98 phút cho đến nay ở mùa giải này. Nếu thật sự nghiêm túc, Arsenal có cơ hội lớn để chiêu mộ Ramsey. Arthur cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Đáng chú ý, có thông tin cho rằng Arsenal đã mở cuộc đàm phán hỏi mua Kulusevski. Mức giá cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu euro.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 06:00 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục