“Arsenal đang đi đâu và về đâu?”

17:54 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnJamie Carragher tỏ ra e ngại sau khi chứng kiến Pháo thủ để thua ngược trước Everton rạng sáng nay.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton. Dù Martin Odegaard đã đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước vào cuối hiệp một, nhưng 2 pha lập công của Richarlison và Demarai Gray trong hiệp hai đã giúp Everton ngược dòng giành chiến thắng trên sân nhà. Đây đã là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của Arsenal.

Mới đây, Jamie Carragher chia sẻ: “Tôi sẽ không nói rằng tôi cảm thấy thất vọng. Tôi không phải là người ủng hộ Arsenal nhưng tôi luôn bảo vệ Arsenal và Mikel Arteta, tôi thích những gì tôi có thể nhìn thấy.

Tôi có thể đi sau những cầu thủ trẻ, những gì họ đang cố gắng làm, rõ ràng là họ đang ở đẳng cấp để thách thức danh hiệu, nhưng tôi cảm thấy họ thiếu một chút bản lĩnh ở Old Trafford.

Jamie Carragher explains why Mikel Arteta should be worried following Arsenal's loss to Everton - Bóng Đá

 Arsenal gây thất vọng.

Thật khó khăn khi đến đó đụng độ Manchester United, đó là một trận đấu khó khăn trên sân khách. Đêm nay họ đã đánh mất tinh thần, Everton đã giành được điều đó nhờ sự nhiệt huyết và khán giả nhà.

Và đó là một điều tồi tệ mà tôi nghĩ cho Arsenal và Mikel Arteta đêm nay về việc họ đang cố gắng đi đâu và về đâu?

Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một dấu hiệu đáng lo ngại về việc họ đã thua như thế nào. Họ có thể thắng trận sân nhà tiếp theo và vẫn còn nhiều thách thức đối với top 4, nhưng xét về vị trí mà bạn nghĩ về lâu dài thì đó là một trận thua tồi tệ và cách họ đã thua như thế nào."

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 16:56 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục