Arsenal đại thanh trừng, 4 cái tên cuốn gói khỏi Emirates

20:21 Thứ năm 17/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh tình hình chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Arsenal hiện chuẩn bị tiến hành một cuộc thanh trừng diện rộng, và có ít nhất 4 cái tên đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates. Ký giả người Anh cho biết:

"Cho đến nay, Pháo thủ đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn và thành công, khi mang về được Kai Havertz, Declan Rice, David Raya và Jurrien Timber."

"Tuy nhiên, tôi được thông báo rằng Arsenal bây giờ sẽ cần phải cân bằng lại sổ sách, với việc bán đi một số cầu thủ trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng vào tháng tới."

Arsenal injury update: Jurrien Timber, Oleksandr Zinchenko and Gabriel Jesus latest news and return dates - Bóng Đá

 Arteta chuẩn bị chia tay hàng loạt cầu thủ. 

"Theo hiểu biết của tôi, Kieran Tierney đã bị loại khỏi đội hình trong cuộc đối đầu Nottingham Forest hôm thứ Bảy, mặc dù cậu ấy đủ sức khỏe để thi đấu."

"Tierney sẽ được phép ra đi và việc chuyển đến Newcastle vẫn là một khả năng, mặc dù đội bóng của HLV Eddie Howe đã giảm bớt sự quan tâm trong những tuần gần đây."

"Trong khi đó, Rob Holding cũng sẽ được phép tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Ở giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng, một lời đề nghị của Besiktas đã bị từ chối."

"Nicolas Pepe và Nuno Tavares cũng chuẩn bị rời đi sau những bản hợp đồng cho mượn của họ ở Ligue 1 mùa trước."

Huỳnh Phong | 19:51 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục