"Arsenal đã làm những điều đội giành danh hiệu sẽ làm"

11:05 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnSean Dyche tuyên bố Arsenal có phong thái của nhà vô địch Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Everton vào đêm thứ Tư.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã bỏ xa Manchester City 5 điểm ở ngôi đầu Premier League sau chiến thắng trên sân Emirates. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở hiệp 1, Martin Odegaard và Martinelli lập công trong hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, Dyche đã ca ngợi màn trình diễn của Arsenal: "Họ đã chơi tốt trong giai đoạn đầu tiên nhưng họ không thể đánh bại chúng tôi, và điều đó làm chúng tôi hài lòng. Hiệp 2 họ đã cho thấy họ là một đội như thế nào."

Bukayo Saka lands Arsenal milestone with goal in Everton win - Bóng Đá

 Martinelli và Saka lại ghi bàn cho Arsenal.

"Họ phòng ngự, họ tấn công, họ cứu một trái bóng ngay vạch vôi vì họ đã quăng mình vào đó. Đó là những gì đội giành danh hiệu sẽ làm. Đó là cảm giác của một đội giành được danh hiệu."

"Tôi không nói rằng họ đã giành được danh hiệu, Man City thật tuyệt vời nhưng bạn hãy nhìn vào cách làm việc của họ. Khi họ đến Goodison, chúng tôi đã có một cách chơi để bảo vệ lợi thế dẫn trước và họ đã đáp lại. Đó là những gì tôi đã nói với các cầu thủ, 'các đội hàng đầu luôn học hỏi, bây giờ chúng ta cần học hỏi'."

Thanh Vũ | 10:07 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục