Arsenal có cơ hội lớn để sở hữu Douglas Luiz

08:43 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnQua Football Insider, cựu danh thủ Paul Robinson tin rằng Arsenal có cơ hội lớn để chiêu mộ Douglas Luiz từ Aston Villa.

Nhiều nguồn tin cho biết Aston Villa có khoản lỗ 119,6 triệu bảng trong tài chính cuối năm. Họ cần phải bán cầu thủ vào cuối mùa giải này để cân bằng sổ sách và tránh bị trừ điểm. Đó là cơ hội cho Arsenal, đội bóng đang hứa hẹn có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 bận rộn. Pháo thủ muốn chiêu mộ một tiền vệ chất lượng và Douglas Luiz của Villa là một trong những cầu thủ mà họ đang quan tâm.

Douglas Luiz to Arsenal transfer opportunity emerges - Bóng Đá

 Luiz là một tiền vệ toàn diện.

Đội chủ sân Emirates liên tục được liên kết với tiền vệ của Villa, đặc biệt là trong năm 2022, khi 3 lời đề nghị của họ đều bị Villa từ chối. Cho đến lúc này, cầu thủ người Brazil vẫn còn nằm trong tầm ngắm Pháo thủ, khi có những màn trình diễn ấn tượng. 

Paul Robinson đã giải thích lý do tại sao Arsenal có thể lạc quan về việc ký hợp đồng với Luiz: "Tình hình tài chính của họ thật đáng lo ngại. Từ quan điểm của Villa, nếu họ không được tham dự Champions League, những cầu thủ như Jacob Ramsey và Douglas Luiz có thể sẽ muốn ra đi.

Tôi biết một sự thật là Arsenal đang để mắt đến Luiz. Nếu Villa rơi vào tình huống phải cân bằng sổ sách, Ramsey và Luiz sẽ mang lại cho bạn ít nhất 100 triệu bảng, và  sổ sách của bạn sẽ được cân bằng."

Minh Tuấn | 07:45 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục