Arsenal có 4 "vật tế thần" cho bom tấn mùa Hè

00:18 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể cân nhắc bán đi một vài ngôi sao để củng cố ngân sách cho thương vụ Douglas Luiz, hoặc thực hiện một thương vụ trao đổi với Aston Villa.

Aaron Ramsdale

Sau khi bị David Raya thay thế trong vai trò thủ môn số một, hiện Aaron Ramsdale đang phải đối mặt với tương lai bất ổn tại Emirates. Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi kỳ EURO 2024 khép lại, cựu sao Sheffield United sẽ lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp của bản thân.

Thời gian trước, nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay Bayern Munich đều đã được liên kết với Ramsdale, và Arsenal hoàn toàn có thể tận dụng những sự quan tâm này để bán đi ngôi sao người Anh với mức giá tốt. Cần biết, Ramsdale đang được Tổ chức nghiên cứu bóng đá CIES định giá lên đến 69 triệu bảng.

Mikel Arteta praises returning Aaron Ramsdale as he helps Arsenal beat Brentford - Bóng Đá

 Ramsdale chắc chắn sẽ không "yên phận" ngồi dự bị.

Jorginho

Hợp đồng của tiền vệ người Ý sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè, nhưng Arsenal có quyền kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Chắc chắn, kích hoạt điều khoản này và tìm cách chia tay Jorginho trong mùa Hè sẽ là một phương án đáng để Arsenal cân nhắc, vì hiển nhiên tầm quan trọng của Jorginho sẽ sụt giảm đáng kể một khi Luiz cập bến Emirates. 

Trước đó, người đại diện của Jorginho từng nhiều lần "bóng gió" về khả năng tiền vệ này trở lại Serie A trong tương lai. Gần đây, Juventus được cho là đang có ý định đưa cựu sao Napoli trở lại nước Ý.

Emile Smith Rowe

Cùng với Ramsdale, Smith Rowe cũng là một cái tên có thể giúp Arsenal thu về một khoản phí lớn nếu rời khỏi Emirates. Từng được HLV Mikel Arteta đặc biệt trọng dụng, nhưng hiện tại Smith Rowe đã không còn được xem là một nhân tố chủ chốt của Pháo thủ và mới có vỏn vẹn 8 lần ra sân (2 trận đá chính) tại Premier League mùa này. Vì vậy, tương tự Ramsdale, Smith Rowe cũng được cho là đã sẵn sàng rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Smith Rowe nên rời Arsenal và phát triển sự nghiệp ở một nơi khác.

Gần đây, truyền thông Anh cho biết Arsenal đang định giá Smith Rowe vào khoảng 40-60 triệu bảng. Bên cạnh Chelsea, CLB từng thất bại trong việc chiêu mộ Smith Rowe hồi mùa Hè, tiền vệ này cũng đang được nhiều đội bóng tại Premier League đặc biệt quan tâm, điển hình như Newcastle United và đặc biệt là Aston Villa. 

Eddie Nketiah

Theo quan điểm đến từ Kieran Gibbs, Arsenal có thể sử dụng Eddie Nketiah như "vật tế thần" để thuyết phục Aston Villa thực hiện một thương vụ trao đổi. Đây thực sự là một viễn cảnh mà Arteta nên xem xét, bởi chân sút người Anh rõ ràng đã cho thấy mình không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của Pháo thủ. 

‘He’s not’: Chris Sutton says he really likes 24-year-old Arsenal player – but he’s not world-class - Bóng Đá

Arsenal không thể tin tưởng vào Nketiah.

Theo CIES, Nketiah hiện có giá trị khoảng 43 triệu bảng, nhưng xét trên tình hình thực tế thì có lẽ Arsenal có thể chỉ nhận được trên dưới 30 triệu bảng nếu quyết định bán đi tiền đạo này. Cần biết, Nketiah chỉ ghi được 6 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và đang trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp tịt ngòi.

Huỳnh Phong | 23:20 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục