Arsenal chuẩn bị sở hữu ngọc quý của Wolves

23:25 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Evening Standard, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ 16 tuổi Brayden Clarke của Wolverhampton Wanderers.

Clarke là con trai của cựu tiền vệ từng chơi bóng cho Queens Park Rangers và Portsmouth, Nigel Quashie. Clarke hiện thuộc biên chế Wolves nhưng măng non người xứ Wales này chuẩn bị ra đi theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Trong bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân, Clarke đã thông báo quyết định của mình tới toàn thể người hâm mộ đội chủ sân Molineux. 

“Sau 7 năm chơi bóng tại Wolves, tôi nghĩ đã đến lúc mình cần tìm thử thách mới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người tại CLB vì đã giúp đỡ tôi trong suốt cuộc hành trình vừa qua. Tôi chúc các đồng đội của tôi cũng như toàn thể thành viên Wolves sẽ thành công trong tương lai”, Clarke viết.

ARSENAL SET TO SIGN TEENAGE DEFENDER CLARKE - Bóng Đá

 Clarke thi đấu nổi bật ở học viện Wolves. 

Sau đó không lâu, nguồn tin từ Evening Standard khẳng định Arsenal sẽ là đội bóng giành được chữ ký của viên ngọc sinh năm 2007. Những buổi đàm phán giữa 2 bên đang diễn ra rất suôn sẻ, nhiều khả năng Pháo Thủ sẽ sớm đạt được thỏa thuận trong vài ngày tới. 

Clarke đã được triệu tập lên U17 xứ Wales và thi đấu chững chạc ở một số giải trẻ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:27 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục