Arsenal chuẩn bị ra giá lần 2 cho Raphinha

17:29 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này.

 

Arsenal đã sớm chiêu mộ thành công Matt Turner, Fabio Vieira và Marquinhos. Nhưng việc chuyển nhượng của họ trong mùa hè 2022 sẽ không dừng lại. Pháo thủ đã ở rất gần Gabriel Jesus của Man City, và đang từng bước một tiến sát Raphinha của Leeds United.

 - Bóng Đá

  Raphinha của Leeds United được Arsenal theo sát.

Lời đề nghị ban đầu của đội chủ sân Emirates cho Raphinha được cho là 30 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí đã bị Leeds từ chối vào tuần trước. Giờ đây, họ chuẩn bị gửi đề nghị thứ 2 đến đội chủ sân Elland Road, với số tiền có thể lên đến 50 triệu bảng. Arsenal tin rằng cầu thủ 25 tuổi muốn gia nhập đội bóng, trong bối cảnh các đối thủ Barcelona, Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến ngôi sao chạy cánh người Brazil.

Leeds đã định giá Raphinha ở mức 65 triệu bảng nhưng họ không muốn cản đường ra đi của tiền vệ này, và sẽ lắng nghe những lời đề nghị hợp lý.

Bên cạnh hàng công, HLV Mikel Arteta cũng đang lên kế hoạch củng cố hàng thủ. Arsenal muốn có trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax mặc dù câu lạc bộ Hà Lan đã đẩy giá trị của cầu thủ người Argentina vượt quá 35 triệu bảng ban đầu, trong bối cảnh Man Utd cũng quan tâm đến Martinez.

Ở một chiều hướng khác, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal đang nhận được sự quan tâm từ Marseille trong khi Fulham muốn chiêu mộ thủ thành Bernd Leno. Hậu vệ Daniel Ballard thì đang trên đường gia nhập Burnley với giá 3 triệu bảng.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:31 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục