Arsenal chốt khả năng bán đứt Odegaard cho PSG

18:08 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Arsenal đã có kế hoạch dành cho Martin Odegaard trong mùa hè năm nay.

 

Tuyển thủ Na Uy ban đầu gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn 6 tháng từ Real Madrid hơn 2 năm trước, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Odegaard phát triển vượt bậc kể từ đó. Anh được trao chiếc băng đội trưởng sau sự ra đi của Alexandre Lacazette, và trách nhiệm ngày càng tăng đã giúp nâng tầm lối chơi của tiền vệ này.

Martin Odegaard set for new deal as Mikel Arteta plans talks with Arsenal outcast - Bóng Đá

 Arsenal chốt tương lai Odegaard.

Cầu thủ 24 tuổi tận hưởng mùa giải hay nhất của mình, ghi 15 bàn thắng và có 7 kiến tạo ở Premier League. Anh đóng vai trò then chốt trong việc củng cố suất dự Champions League cho Arsenal lần đầu tiên sau 7 năm.

Với những gì đã thể hiện, HLV Mikel Arteta rất muốn đảm bảo tương lai cho Odegaard. Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka đều đã đặt bút ký vào các thỏa thuận mới, trong khi Odegaard vẫn phải chờ.

Đáng chú ý, Odegaard lọt vào tầm ngắm của PSG. Đội bóng thủ đô Paris bất ngờ muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, Evening Standard tiết lộ Arsenal coi Odegaard không phải để bán và có kế hoạch mở cuộc đàm phán hợp đồng trong thời gian tới.

Trong hè năm nay, Arsenal sẽ bổ sung thêm một tiền vệ để hỗ trợ cho Odegaard.

Tiểu Lam | 17:38 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục