Arsenal cho mượn cầu thủ vẫn còn đang chấn thương

10:02 Thứ năm 31/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Chris Wheatley, tiền vệ Salah-Eddine Oulad M'Hand của Arsenal chuẩn bị gia nhập Den Bosch theo dạng cho mượn đến hết mùa.

 

Chris Wheatley đưa tin cầu thủ trẻ Salah-Eddine Oulad M'Hand của Arsenal sẽ ký hợp đồng với đội bóng Hà Lan, FC Den Bosch theo dạng cho mượn hết cuối mùa giải.

Arsenal midfielder set for loan move despite ongoing injury - Bóng Đá

Oulad M'Hand là tài năng rất được kỳ vọng của lò Hale End.

Được biết Yousuf Sajjad là Giám đốc kỹ thuật của Den Bosch ở thời điểm hiện tại và ông từng làm việc ở học viện Hale End trước đây.

Wheatley tiết lộ rằng Oulad M'Hand vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng giai đoạn này sẽ sớm kết thúc, trước khi sao trẻ đến với Hà Lan.

Cầu thủ trẻ này đã được cho Hull City mượn vào mùa giải trước, nhưng thời gian thi đấu của anh đã bị cắt ngắn vì chấn thương. Tiền vệ này sau đó đã có một vài lần ra sân cho đội U21 Arsenal ở nửa sau mùa giải. 

Thực tế, Oulad M'Hand đã dành phần lớn những năm đầu của sự nghiệp ở Hà Lan trước khi gia nhập Arsenal với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 8 năm 2020. Do đó, đầu quân cho Den Bosch, một CLB ở hạng 2 Hà Lan là nước đi khôn ngoan. Tại đây, anh sẽ được thi đấu nhiều hơn để lấy lại cảm giác.

Ngọa Long | 09:04 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục