Arsenal chiêu mộ "lá chắn" của Juventus: Emery có câu trả lời xác thực!

15:44 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân huấn luyện viên Unai Emery đã lên tiếng có những chia sẻ về tin đồn chuyển nhượng liên quan tới một cái tên.

Nếu bạn chưa biết, thì Sami Khedira vẫn còn hợp đồng với Juventus tới năm 2021. Dẫu vậy, những chấn thương đã khiến anh ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải năm ngoái.

Dẫu vậy, tiền vệ người Đức vẫn là một cái tên chất lượng, và hiện tại anh đang là cái tên mà người hâm mộ Arsenal đang rất ngóng chờ.

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi cách đây chưa lâu, tiền vệ này đã bất ngờ có mặt ở sân Emirates trước trận giao hữu giữa Arsenal và Lyon, và điều này thì tất nhiên là ngay lập tức dấy lên tin đồn cầu thủ 32 nhiều khả năng sắp gia nhập đại diện bắc London.

Wolves in talks for Khedira - Bóng Đá

Với những phát biểu của HLV Emery, rõ ràng sẽ khó có chuyện Khedira cập bến Emirates. 

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Unai Emery lại làm các CĐV phải thất vọng:

"Sami Khedira là một cầu thủ giỏi, thế nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy thông tin cậu ấy sẽ gia nhập Arsenal."

Ở một diễn biến khác, trong trận đấu với Lyon vừa qua, khi Emery rút Calum Chambers ra nghỉ và trao cơ hội cho Shkodran Mustafi, Metro cho hay nhiều CĐV Arsenal đã la ó số 20 đội bóng.

Và tình cảnh của trung vệ người Đức thì trái ngược hoàn toàn với Ceballos khi bản hợp đồng mượn một mùa từ Real Madrid đã bắt nhịp khá nhanh vào tạo ấn tượng tốt.

Xem tài năng của Sami Khedira:

Anh Tú | 14:45 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục