Arsenal chi 5 triệu bảng cho sao trẻ Leicester

08:59 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Daily Mail, Arsenal chuẩn bị chi ít nhất 5 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi Ben Chilwell của Leicester.

Chilwell chưa từng được ra sân tại Premier League nhưng tiềm năng của anh là rất lớn. Hậu vệ 19 tuổi có thể chơi ở cả cánh trái lẫn cánh phải, sở hữu khả năng tranh chấp tốt cùng những pha leo biên đầy tốc độ. Ngoài Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ người Anh.

Arsenal chi 5 triệu bảng cho Chilwell. Ảnh: Internet.

Đầu mùa giải năm nay, Chilwell được Huddersfield mượn và anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng hạng Nhất. Ở trận gặp Tottenham tại FA Cup vừa qua, Chilwell được điền tên vào đội hình xuất phát. Dù đội nhà thất bại nhưng Chilwell vẫn nhận không ít những lời khen ngợi.

Arsenal đã theo dõi sự phát triển của Chilwell trong nhiều tháng qua, từ khi anh giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất học viện Leicester. Mức lương hiện tại của Chilwell là 800 bảng/tuần, nhưng trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn, Leicester nhiều khả năng phải tăng lương để giữ chân viên ngọc thô này.

Hoài Bình | 08:45 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục