Arsenal chi 35 triệu bảng tìm người thay thế Petr Cech

06:04 Thứ bảy 24/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Standard, Arsenal sẽ chi đến đến 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Sunderland, Jordan Pickford.

Jordan Pickford

 Jordan Pickford được Arsenal hỏi mua. Ảnh: ESPN.

Petr Cech năm nay đã 34 tuổi. Cech vẫn xuất sắc, nhưng khó thể duy trì phong độ đỉnh cao. Bởi thế, Arsenal buộc phải tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho cựu thủ môn Chelsea.

Cái tên được HLV Arsene Wenger để mắt đến chính là Jordan Pickford. Thủ môn 24 tuổi người Anh đang có một tương lai đầy hứa hẹn. Sunderland của David Moyes có thể chơi không tốt, nhưng những màn trình diễn của Pickford tại Ngoại hạng Anh luôn được đánh giá cao.

Hợp đồng của Pickford với Sunderland có thời hạn đến năm 2020. Bởi thế, Mèo đen có lí do để đòi hỏi Arsenal một số tiền đắt giá. Tờ Standard cho biết ngay khi kì thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Jordan Pickford.

Con số 35 triệu bảng có lẽ là đủ để khiến Sunderland hài lòng. Và Pháo thủ cũng khôn khéo khi sẵn sàng để thủ môn này ở lại sân Ánh sáng theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Tài năng đặc biệt của Jordan Pickford:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:08 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục