Arsenal, Chelsea phải cám ơn Barcelona vì 'bom xịt 58 triệu'

19:10 Thứ năm 27/10/2022 | 1

Hai ông lớn thành London từng có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 
 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Inter Milan đã hủy diệt Plzen đến 4 bàn không gỡ, Barcelona biết rằng trận gặp Bayern Munich chỉ còn mang tính thủ tục vì họ đã chắc suất xuống chơi tại Europa League. 

 - Bóng Đá

Nhưng với Bayern, họ vẫn nỗ lực 100% trên sân và hoàn toàn không cho phép Blaugrana có cơ hội phục thù. Chỉ sau 31 phút, Hùm xám đã dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Barca đã có cho mình một thế trận tương đối khả quan và không ít cơ hội ngon ăn để ghi bàn, nhưng tất cả 9 pha dứt điểm mà họ tung ra đều không đi trúng mục tiêu. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, thầy trò HLV Xavi Hernandez 'phơi áo' 3 bàn không gỡ ngay trên thánh địa Camp Nou, và cả hai lượt trận thì họ đã bị Bayern hủy diệt với tổng tỷ số 0-5.

 - Bóng Đá

Nói đến sự tệ hại của các chân sút trên hàng công Barcelona, chắc chắn phải kể đến trường hợp của Raphinha. 

 - Bóng Đá

 Được tung vào sân ở phút thứ 59, có thể nói ngôi sao người Brazil hoàn toàn không mang đến bất kỳ tác động cụ thể nào lên trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, Raphinha có tổng cộng 32 lần chạm bóng nhưng đã để mất bóng đến 11 lần. Đồng thời, anh không thực hiện bất kỳ tình huống rê bóng qua người nào và chỉ giành chiến thắng trong 2/5 pha tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

Được kỳ vọng lớn với mức phí chuyển nhượng lên đến 58 triệu euro, và đồng thời khiến Barcelona phải đánh bại cả Chelsea lẫn Arsenal, nhưng rốt cuộc thì Raphinha lại thể hiện hình ảnh của một 'bom xịt' thực thụ tại Camp Nou. 

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường mùa này, cựu cầu thủ của Leeds United mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân, hoàn toàn không xứng đáng với những gì Barcelona đã đầu tư vào TTCN.

Arsenal, Chelsea nên cám ơn Barcelona vì 'bom xịt 58 triệu' - Bóng Đá

 Cần biết, Raphinha đã trải qua trận đấu thứ 10 liên tiếp mà không góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của Barca. Rõ ràng, Arsenal và Chelsea thực sự nên cảm thấy may mắn vì đã bỏ lỡ tiền đạo này. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:40 27/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục