Arsenal cạnh tranh Man City cho 'món hời' của Ajax

14:18 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnArsenal và Manchester City là 2 trong số nhiều CLB lớn quan tâm đến hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax.

Báo chí châu Âu những ngày này đưa tin tuyển thủ Morocco đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh sau những màn trình diễn ấn tượng của anh cho Ajax, đã ghi 4 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Arsenal và Manchester City đang theo dõi hậu vệ này khi Mikel Arteta và Pep Guardiola tìm cách cải thiện các lựa chọn của họ ở vị trí hậu vệ phải. Các báo cáo cho biết Brighton và Leeds United cũng quan tâm đến ngôi sao của Ajax trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Tottenham Hotspur are interested in signing Ajax defender Noussair Mazraoui during the January transfer window - Bóng Đá

 Mazraoui là một hậu vệ biết hỗ trợ tấn công.

Hậu vệ người Morocco đã có bước tiến lớn ở Ajax sau khi anh gia nhập đội trẻ của họ khi mới 9 tuổi. Ngôi sao gốc Hà Lan đã ghi 9 bàn sau 113 trận trên mọi đấu trường trong 5 mùa giải qua kể từ khi gia nhập đội 1.

Huấn luyện viên của Manchester City đã phải đối mặt với sự thất vọng khi bị loại khỏi League Cup lần đầu tiên kể từ năm 2017, do đó Pep Guardiola sẽ muốn tạo nên một đội hình phụ thực sự chất lượng.

Mazraoui sẽ hết hạn hợp đồng với Ajax vào cuối mùa giải này, do đó các CLB càng có lý do để theo đuổi anh. Hậu vệ này đang được định giá khoảng 18 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Ajax ra mắt mẫu áo được truyền cảm hứng bởi Bob Marley:

 
Thanh Vũ | 13:20 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục