Arsenal bứt phá, Emery nói lời "ruột gan" về phong độ của Ozil

06:04 Thứ ba 02/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức đã có trận đấu ấn tượng và nhận được nhiều lời tán dương từ thuyền trưởng của The Gunner.

Với hai pha lập công của Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette, đội chủ sân Emirates đã có được trận thắng 2-0 trước Newcastle United. Ba điểm có được cũng đã giúp Pháo thủ chính thức vươn lên vị trí thứ 3 với 63 điểm trong tay, nhiều hơn Tottenham Hotspur và Manchester United 2 điểm.

Đây là kết quả xứng đáng sau chuỗi phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Unai Emery. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil.

Arsenal bức phá, Emery gửi 1 thông điệp quan trọng cho Ozil - Bóng Đá

 Unai Emery dành những lời có cánh cho Mesut Ozil sau trận gặp Newcastle United.

"Tôi thích cách mà các cầu thủ chơi bóng, và Mesut Ozil với những phẩm chất của mình đã đóng góp nhiều vào lối chơi chung của cả đội. Cậu ấy thi đấu như cách mà Arsenal muốn, tuân thủ hệ thống chiến thuật và đang nỗ lực rất nhiều vì điều đó", nhà cầm quân 47 tuổi cho biết trên BBC.

"Cả Tottenham, Chelsea và Manchester United sẽ còn thắng rất nhiều những trận đấu. Sẽ thật khó khăn cho chúng tôi khi phải gặp Everton ở cuộc đối đầu kế tiếp. Arsenal cần phải kiên định, giữ vững tâm lý và cùng nhau tiến lên phía trước", Unai Emery nói thêm.

Cựu thuyền trưởng PSG cũng đánh giá cao những đóng góp của tiền vệ Aaron Ramsey trong khoảng thời gian vừa qua. Dù đã chắc chắn chia tay The Gunner để chuyển sang Juventus, tuy nhiên cầu thủ người Xứ Wales vẫn đang cho thấy phong độ chói sáng.

Giang Nam | 05:55 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục