Arsenal biến Xhaka trở thành 'vật tế thần'

06:14 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ muốn sử dụng ngôi sao người Thụy Sĩ như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của họ.

 

Tiền vệ Granit Xhaka là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thành công của Arsenal ở mùa giải năm nay. Việc được HLV Mikel Arteta kéo lên chơi ở một vị trí mang thiên hướng tấn công nhiều hơn đã giúp ngôi sao người Thụy Sĩ phát huy hết tố chất.

Mặc dù vậy, với việc Pháo thủ đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình, Xhaka có thể sẽ rời khỏi Emirates khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa theo nguồn tin từ Goal.

Đội hình Arsenal đấu Man City: Arteta nhận cú hích - Bóng Đá

 Xhaka có thể rời Arsenal. 

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Bayer Leverkusen đã theo dõi Xhaka từ lâu và sẵn sàng chiêu mộ anh nếu có cơ hội. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn sở hữu một thành viên của câu lạc bộ này, đó là tiền đạo trẻ Moussa Diaby.

Chính vì vậy, nhiều khả năng hai bên sẽ thực hiện một thương vụ hoán đổi, với việc Arsenal sẽ chi thêm kinh phí để sở hữu Diaby.

Ngôi sao người Pháp được xem như sự bổ sung cần thiết cho hàng công Pháo thủ, trong bối cảnh họ muốn hướng tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên khắp mọi mặt trận mùa tới. 

Trường Sơn | 05:16 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục