Arsenal bị thuyết phục bởi chân sút 50 triệu bảng

16:38 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Star, phong độ ấn tượng của tiền đạo Bournemouth, Dominic Solanke khiến đội tuyển trạch Arsenal bị thuyết phục.

Hàng công Arsenal cần được củng cố cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Pháo thủ rất muốn bổ sung một trung phong và được liên kết nhiều với Ivan Toney của Brentford.

Arsenal ấn tượng với Solanke - Bóng Đá

  Solanke được Arsenal nhắm mua.

Tuy nhiên, mức giá của Toney có thể lên đến 80 triệu bảng, bất chấp việc anh bị cấm thi đấu dài hạn. Hơn nữa, phong độ tệ hại của Bentford khiến HLV Thomas Frank phải nỗ lực giữ ngôi sao người Anh ở lại. Đội bóng thành London hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm sau khi thua 6 trong 7 trận đấu gần đây nhất.

Theo đó, Arsenal phải tính đến phương án dự phòng. Và Dominic Solanke của Bournemouth đã lọt vào tầm ngắm Pháo thủ. Cựu ngôi sao của Chelsea và Liverpool đang có phong độ đầy ấn tượng, góp công lớn giúp The Cherries thắng 6 trong 7 trận gần đây nhất.

Solanke đã ghi 12 bàn chỉ sau 18 lần ra sân ở Premier League mùa này và đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Arsenal bằng màn trình diễn toàn diện. Cũng theo The Star, Bournemouth sẽ yêu cầu số tiền vào khoảng 50 triệu bảng cho Solanke - chân sút đã chuyển đến bờ biển phía nam với giá 19 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019.

Minh Tuấn | 15:40 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục