Arsenal bán đứt Pepe với giá rẻ bèo

13:55 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Get French Football News khẳng định Arsenal chịu lỗ số tiền lớn sau khi bán đứt Nicolas Pepe.

 

Pháo thủ là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất trong mùa hè 2022. Sự xuất hiện của các tân binh giúp Pháo thủ bay cao và suýt vô địch Premier League.

Tới hè này, Arsenal tiếp tục chi mạnh tay. Họ sớm mang về 3 tân binh đắt giá gồm Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. 

Official: Pepe - Bóng Đá

 Arsenal bán đứt Pepe với giá rẻ bèo.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta cũng đẩy đi những cầu thủ không phù hợp. Mùa vừa qua, Nicolas Pepe gia nhập Nice với bản hợp đồng cho mượn một mùa. Thương vụ này không bao gồm tùy chọn mua đứt.

Việc Pepe ra đi là điều không bất ngờ. Anh gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal dù tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 72 triệu bảng, kỷ lục của đội bóng.

Mới nhất, truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Arsenal đạt thỏa thuận bán đứt Pepe cho Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ. Get French Football News tiết lộ, Pháo thủ chỉ thu về 3 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa vừa qua, Pepe đóng góp 8 bàn thắng sau 28 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Nice. HLV Mikel Arteta gạch tên Pepe khỏi danh sách tham dự tour du đấu mùa hè của Pháo thủ.

Tiểu Lam | 12:57 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục