Arsenal áp đảo M.U trong vụ máy quét Everton

13:25 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Hard Tackle, Pháo thủ sẽ có cơ hội lớn hơn để sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Amadou Onana là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện phong độ tốt trong màu áo Everton kể từ khi đến từ LOSC Lille với bản hợp đồng trị giá 33 triệu bảng vào năm ngoái. Ngoài ra, anh cũng đã nâng cao tầm vóc trên đấu trường quốc tế cùng đội tuyển Bỉ với tổng cộng 9 lần ra sân.

Với màn trình diễn mạnh mẽ, Onana nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United và Arsenal.

Arsenal monitor Everton midfielder Amadou Onana as potential Douglas Luiz alternative - Bóng Đá

 Arsenal và Man Utd đều quan tâm đến Onana. 

Hai gã khổng lồ nói trên đều cần những sự bổ sung nhân sự cho tuyến giữa để bứt phá trong nửa mùa giải còn lại. Vì vậy họ đều muốn sở hữu cỗ máy quét của Everton.

Tuy nhiên theo The Hard Tackle, Pháo thủ đang chiếm lợi thế lớn hơn ở cuộc đua này. Một trong những nguyên nhân có thể khiến họ vượt mặt Man Utd là sự tiến bộ rõ rệt ở 2 mùa giải gần đây.

Sau khi cán đích ở vị trí Á quân mùa trước, Arsenal tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng và nếu giành chiến thắng trước West Ham, họ sẽ lại vượt mặt Liverpool để dẫn đầu cuộc đua Premier League sau 19 vòng đấu.

Trường Sơn | 12:27 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục