Arsenal ấn tượng với sao Girona

07:09 Thứ năm 14/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Dailycannon, Arsenal đang tăng cường sự quan tâm của mình đến Miguel Gutierrez, hậu vệ trái 22 tuổi của Girona.

Màn trình diễn đáng chú ý của Gutierrez trong mùa giải này, đặc biệt là trước FC Barcelona vào cuối tuần thật sự ấn tượng. Pha lập công bằng chân trái trong chiến thắng 4-2 của Girona tại Camp Nou càng khiến anh thu hút sự chú ý từ nhiều CLB lớn, nổi bật là Arsenal.

€15m Miguel Gutiérrez’s impressive form attracts Arsenal’s interest - Bóng Đá

 Gutierrez được nhiều CLB săn đón.

Được đào tạo tại La Fábrica của Real Madrid, Gutierrez chuyển đến Girona vào mùa hè để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên. Đó là một quyết định đúng đắn của cầu thủ 22 tuổi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Míchel, hậu vệ trẻ này đã trở thành một phần quan trọng của đội Girona với 17 lần ra sân mùa này.

Khá dễ hiểu khi tương lai của Gutiérrez tại Girona đang bị đồn đoán nhiều. Pháo thủ muốn đưa anh về dù đã có Oleksandr Zinchenko, nhằm mang đến sự cạnh tranh và cũng giúp Mikel Arteta quản lý thời gian thi đấu của Zinchenko hiệu quả hơn.

Bất chấp sự quan tâm của Arsenal, Girona được cho là không muốn chia tay Gutiérrez trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo đó, bất kỳ động thái tiềm năng nào dành cho cầu thủ này nhiều khả năng sẽ xảy ra vào mùa hè năm sau.

Minh Tuấn | 06:11 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục