Arnautovic chấn thương nặng vì đùa với... chó

11:13 Thứ sáu 09/03/2012

Tiền đạo Marko Arnautovic của Werder Bremen sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần vì bị rách dây chằng đầu gối phải trong lúc chơi đùa với chú cho của mình hôm thứ Năm (8/3).

Marko Arnautovic

“Marko đã thông báo cho chúng tôi biết về sự cố này. Đây là một tin đáng thất vọng bởi những tuần lễ sắp tới chúng tôi sẽ có ít sự lựa chọn trên hàng công hơn” – HLV Thomas Schaaf của Bremen cho biết.

Tai nạn xảy ra với cựu tiền đạo Inter Milan khi anh đang chơi đùa với chú cho thì bị trượt chân trên bãi cỏ dẫn đến chấn thương đầu gối. Sau đó, Arnautovic đã đến gặp bác sĩ và được khuyến cáo phải nghỉ ngơi trong 6 tuần. 

Cũng liên quan tới Bremen, CLB thông báo vụ chuyển nhượng tiền vệ Wesley người Brazil sang Palmeiras đã hoàn tất. Giám đốc quản lý Klaus Allofs cho biết, Bremen đã nhận được tiền phí chuyển nhượng qua ngân hàng, nhưng từ chối tiết lộ con số cụ thể.

Hai CLB đã đạt được thống nhất cách đây vài tuần, tuy nhiên vụ chuyển nhượng bị chậm trễ do thủ tục giấy tờ. Wesley gia nhập Bremen từ Santos năm 2010 nhưng hòa nhập khó khăn với cuộc sống tại nước Đức.

Cuối tuần này, Bremen sẽ có trận đấu gặp Hanover tại Bundesliga. Họ đang cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới khi xếp thứ 6 với 36 điểm.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục