Áo của Ramsey đã rơi vào thế việt vị

07:50 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước truyền thông, HLV Brendan Rodgers đã nói đùa rằng thực tế áo của Aaron Ramsey đã rơi vào thế việt vị trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal vừa qua.

Brendan Rodgers ,Aaron Ramsey ,Liverpool , Arsenal

Vào rạng sáng nay, trận cầu tâm điểm vòng 3 tại Premier League giữa Arsenal và Liverpool đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Chỉ có một điều khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc đó là bàn thắng đã không xuất hiện trong trận đấu này dù hai đội đã tạo ra được không ít cơ hội.

Thực tế thì sau khi kết thúc trận đấu, cũng đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều về một tình huống trong hiệp một, khi Aaron Ramsey sút tung lưới Liverpool nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng ngôi sao xứ Wales đã rơi vào thế việt vị.

Đó thực tế là một tình huống 50/50, do đó phía Arsenal hoàn toàn có lý do để bày tỏ sự giận dữ của mình như trong phát biểu của HLV Wenger: "Tôi không yêu cầu một lời giải thích. Nó có thể thay đổi được gì? Họ đã sai và quyết định đã được đưa ra. Tôi có thể chắc chắn rằng, Ramsey không hề việt vị."

Còn về phía đội được hưởng lợi như Liverpool thì sao? HLV Rodgers thì chỉ đùa rằng: "Tôi đã xem lại băng ghi hình. Áo của cậu ấy hình như đã việt vị. Tuy nhiên mọi quyết định vẫn sẽ phụ thuộc vào các trọng tài."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục