Antony: "Thật mạnh mẽ và khôn ngoan"

06:19 Thứ bảy 15/10/2022

TinTheThao.com.vnTân binh 100 triệu euro của Man Utd, Antony đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình với Cristiano Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo đang ở những năm cuối sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tự hào với những điều vĩ đại đã làm trong hơn thập kỷ qua. Anh đã có đến 700 bàn thắng cấp câu lạc bộ, giành 5 Quả bóng vàng và vô số danh hiệu lớn nhỏ. Ở 37 tuổi, Ronaldo vẫn rất hữu ích với Man Utd, anh có rất nhiều kiến thức vô giá để truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

 - Bóng Đá

 Antony ca ngợi ảnh hưởng của Ronaldo.

Antony cho hay: "Tôi rất biết ơn khi có Cristiano ở bên tôi mỗi ngày, giúp tôi cảm thấy thoải mái. Anh ấy bảo tôi hãy bình tĩnh và tự tin. Tôi khâm phục trí lực của Cristiano, thật là mạnh mẽ và khôn ngoan. Anh ấy luôn nhìn về phía trước mỗi ngày. Tôi đang cố gắng tiếp nhận và hướng cuộc sống của mình theo cách này."

Antony đến Man Utd với mức giá lên đến 100 triệu euro, theo đó, kỳ vọng và áp lực dành cho anh là rất lớn. Cựu ngôi sao Ajax cần những lời khuyên từ Ronaldo để có thể thích nghi với cuộc sống ở Premier League và cho đến lúc này, có thể nói, Antony đã làm rất tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao chạy cánh trẻ tuổi này đã theo bước chân của Ronaldo bằng cách sớm làm nên lịch sử cùng Man Utd. Với pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Everton, tuyển thủ Brazil trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong mỗi 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League cho câu lạc bộ .

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:21 15/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục