Antony sắp lấy số áo của Greenwood?

13:11 Thứ tư 12/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Jack Otway, ngôi sao người Brazil có thể sẽ được trở lại với số áo yêu thích của mình.

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ tương lai của tiền đạo Mason Greenwood. Tuyển thủ Anh đã không thi đấu cho Man Utd kể từ tháng 1 năm ngoái nhưng giờ đã có thể tự do chơi bóng trở lại.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng bởi Man Utd vẫn đang cân nhắc quyết định dành cho cầu thủ 19 tuổi. Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán về việc họ muốn chia tay Greenwood và đưa về một trung phong mới với những mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen.

Manchester United refuse to let Mason Greenwood return to training until next season at the earliest - Bóng Đá

 Greenwood đứng trước những đồn đoán về tương lai.

Theo nguồn tin từ nhà báo Jack Otway, trong trường hợp Greenwood ra đi, nhiều khả năng Antony sẽ mặc chiếc áo số 11 mà chân sút người Anh để lại.

Đây là số áo gắn liền với tuyển thủ người Brazil khi anh còn chơi cho Ajax. Tuy nhiên sau khi chuyển đến Old Trafford, anh phải chuyển sang số áo 21 do CLB vẫn chưa giải quyết dứt điểm tương lai Greenwood.

Tuy nhiên nếu họ quyết định bán ngôi sao 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này, Antony hoàn toàn có thể trở lại với số áo yêu thích.

Trường Sơn | 12:13 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục