Anthony Elanga đồng tình với nhận định của Cristiano Ronaldo

18:07 Thứ tư 01/03/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo từng chỉ trích các cầu thủ trẻ thời nay không chuyên tâm vào bóng đá và Anthony Elanga hiểu những chỉ trích đó.

 

Cristiano Ronaldo từng chia sẻ rất rõ quan điểm về những cầu thủ trẻ. Anh cho biết: "Họ [các cầu thủ trẻ] có mọi thứ dễ dàng hơn. Mọi thứ đều dễ dàng. Họ không phải chịu đựng, họ hờ hững. Tôi không nói Man Utd mà là tất cả các đội. Họ không giống như thế hệ của tôi."

Anthony Elanga agreeing with Cristiano Ronaldo says a lot about his mentality - Bóng Đá

 Elanga đồng tình với quan điểm của Ronaldo.

"Nhưng chúng ta không thể đổ lỗi cho họ. Đó là một phần cuộc sống của thế hệ mới, công nghệ mới khiến họ sao lãng vào những thứ khác. Họ không giống nhau. Họ lắng nghe, nhưng họ nghe một bên [và nó lọt sang tai bên kia]. Nó không làm tôi ngạc nhiên, nhưng nó là một sự xấu hổ."

Trong khi những bình luận đó có thể gây tranh cãi, thì Anthony Elanga hiểu tại sao CR7 lại nói như vậy. Elanga cho biết: "Cristiano nói về các cầu thủ trẻ nói chung. Chúng tôi là thế hệ mới. Tôi luôn tập trung 100% vào những gì mình đang làm, nhưng tôi có thể hiểu những gì anh ấy đang nói."

"Có rất nhiều điện thoại và đồ công nghệ. Các cầu thủ trẻ khá dễ bị phân tâm và mất tập trung. Tôi luôn tập trung 100% vào công việc và những gì tôi làm. Các cầu thủ trẻ ở Man Utd đang lắng nghe, nhưng tôi có thể hiểu những gì anh ấy đang nói."

Ngọa Long | 17:37 01/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục