Anh vào bán kết, Mourinho chỉ ra khác biệt của Đan Mạch

09:14 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" phân tích thử thách khó khăn đang chờ đợi đội tuyển xứ sương mù ở bán kết.

Bình luận qua talkSPORT được Metro dẫn lại, HLV Jose Mourinho nhận xét về trận đại thắng Ukraine 4-0 của tuyển Anh: "Tất nhiên đó là 1 màn trình diễn hay, tuyển Anh đã biến trận cầu trở nên dễ dàng."

"Như tôi đã chờ đợi khi chúng ta bàn luận lần trước, đây nên là trận cầu dễ dàng dành cho Anh. Thế trận luôn được đặt dưới sự kiểm soát. Hoàn toàn không có vấn đề nào, không chấn thương và cũng không án treo giò."

Jose Mourinho warns England to expect ‘difficult’ Euro 2020 semi-final against Denmark after Ukraine thrashing - Bóng Đá

 Mourinho dự đoán thử thách khó khăn đang chờ Tam sư.

"Người đặc biệt" nhắc nhở Tam sư về sức mạnh của đối thủ chờ đợi ở bán kết Đan Mạch: "Tất nhiên sẽ khó khăn hơn bởi lẽ Đan Mạch là đội tuyển hay hơn Ukraine nhiều."

"Họ vững vàng và đã tìm ra lối chơi khác đi so với cách khởi đầu giải đấu. Đan Mạch dĩ nhiên khởi đầu với Christian Eriksen đảm nhận vai trò số 10 và hàng tứ vệ, còn giờ họ đang chơi với sơ đồ 3 trung vệ.

1 đội tuyển chắc chắn, sở hữu các cầu thủ thi đấu ở những giải VĐQG hàng đầu với rất nhiều kinh nghiệm. Bất chấp những gì đã xảy ra với Christian, Đan Mạch vẫn rất tích cực. Có vẻ như cảm xúc của họ vô cùng mãnh liệt.

Tôi nghĩ tuyển Anh sẽ có 1 trận đấu khó khăn dù cho họ đang chơi tốt và có lợi thế sân nhà."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 08:16 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục