"Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không phải đẳng cấp nhất"

05:58 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện nhiều đồn đoán xoay quanh tương lai Alexandre Lacazette, trong bối cảnh anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng tại Arsenal.

Sau khi Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng thủ quân, HLV Mikel Arteta đã trao vai trò này cho tiền đạo Alexandre Lacazette. Với kinh nghiệm cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, ngôi sao người Pháp dễ dàng chỉ huy "dàn nhạc trẻ" Pháo thủ, giúp họ giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Trước những đóng góp to lớn của Lacazette, cựu sao Aston Villa - Gabriel Agbonlahor khuyên Arsenal nên cân nhắc việc trao cho anh một bản hợp đồng mới. Nhưng bên cạnh đó, ông tin rằng Pháo thủ cũng cần phải rút kinh nghiệm sau những bài học trong quá khứ từ Mesut Ozil hay Aubameyang.

 5 ngôi sao Arsenal xứng đáng làm thủ quân Arsenal hơn Aubameyang - Bóng Đá

 Lacazette đang thi đấu ấn tượng.

"Họ sẽ đề nghị Lacazette một hợp đồng mới nếu nó phù hợp với câu lạc bộ. Họ có thể trao cho anh ấy bản hợp đồng một năm, nhưng anh ấy có thể muốn nhiều hơn thế," Agbonlahor nói trên Football Insider.

"Arsenal bây giờ sẽ rút kinh nghiệm từ những thương vụ Ozil và Aubameyang và giành quyền kiểm soát hợp đồng. Bạn sẽ thu về những gì bạn xứng đáng có hoặc trắng tay.

Động thái này hoàn toàn có thể chứng kiến Lacazette rời đi nhưng hãy cứ như vậy. Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không phải đẳng cấp nhất, vì vậy Arsenal không cần nhún nhường những cầu thủ như Lacazette hay Eddie Nketiah.

Họ nên nhìn vào vấn đề theo kiểu: 'Ok, chúng ta sẽ chiêu mộ cầu thủ nào khác? Cầu thủ nào sẵn sàng ký vào những điều khoản chúng ta đặt ra?'"

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette

 
Trường Sơn | 05:00 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục