Andy Robertson ca ngợi người đóng thế của Liverpool

11:44 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên Eurosport, hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi hết lời Caoimhin Kelleher, người đã có tới 6 pha cứu thua trước Sparta Praha.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Sparta Praha, đại diện đến từ CH Séc. Họ dẫn đối phương 3-0 trong hiệp một và kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1 khá chênh lệch.

JURGEN KLOPP SAYS LIVERPOOL ‘RESULT WAS BETTER THAN THE PERFORMANCE’ AS ANDY ROBERTSON PRAISES CAOIMHIN KELLEHER - Bóng Đá

  Kelleher có 6 pha cứu thua xuất sắc trước Sparta Praha.

Eurosport dẫn lời hậu vệ Andy Robertson về trận đấu trên đất Séc: "Chúng tôi thắng 5-1, đó là mục tiêu chính và đặt chúng tôi vào thế chủ động vào tuần tới. Tất nhiên, hiệu suất có thể tốt hơn, ở một số mặt nhất định nó có thể tốt hơn. Họ đã giúp chúng tôi dễ chơi phản công. Chúng tôi phải kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp một, và đầu hiệp hai, đó là khởi đầu tệ nhất có thể, nhưng chúng tôi đã tập trung lại. Và 5-1 là kết quả khả quan."

Trong khi đó, bàn về người đóng thế Caoimhin Kelleher, Robertson cho biết: "Cậu ấy là một thủ môn ở đẳng cấp khác. Với đôi chân của mình, cậu ấy đã làm rất tốt, khi chơi tay của mình, cậu ấy đã có những pha cứu thua quan trọng. Hoàn cảnh không may cho Alisson nhưng giờ đây Caoimhin đã có được một suất trong đội hình, điều đó là điều tốt cho cậu ấy".

Ngọa Long | 10:46 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục