Ancelotti nêu lý do giúp Real đánh bại Man City

10:01 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý khẳng định Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong cuộc thư hùng tại Etihad, dẫn lời bởi Madrid Universal.

Phát biểu sau trận thắng Real Mallorca với tỷ số tối thiểu, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận mình hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện từ các học trò vì không dễ để giành chiến thắng trên sân nhà của câu lạc bộ này. Đồng thời, ông cũng khẳng định Real Madrid sẽ đánh bại Manchester City trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Chiến thắng này đã đưa chúng tôi đến gần hơn với chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chưa vô địch, vẫn còn một vài trận đấu nữa."

Carlo Ancelotti khẳng định La Liga chất lượng hơn Ngoại hạng Anh ở một khía cạnh - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng. 

“Chúng tôi biết trận đấu này rất quan trọng. Tôi rất hài lòng vì luôn rất khó khăn để giành chiến thắng tại đây. Tôi đã nghĩ đến việc cho Militao ra sân sớm hơn trong hiệp hai, nhưng cách biệt một bàn là không thực sự thoải mái."

"Vinicius vào sân và chơi rất hay, cậu ấy cực kỳ nguy hiểm. Khi đám đông đối lập la ó bạn, điều này cho thấy bạn đã thành công.”

"Rudiger chắc chắn sẽ đá chính trong trận gặp Man City. Vào thứ Tư, chúng tôi sẽ giành chiến thắng không phải vì thể lực, mà là vì thái độ của chúng tôi."

Huỳnh Phong | 09:03 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục