Ancelotti: "Chúng ta không được quên những gì đã xảy ra năm ngoái"

13:02 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không được quên những gì đã xảy ra với Vinicius Junior trên sân Valencia.

Những lời lẽ phân biệt chủng tộc đã được hét vào Vinicius trong trận thua 0-1 của Real Madrid trước Valencia vào tháng 5 năm ngoái, làm dấy lên làn sóng phản đối kịch liệt trên toàn thế giới.

Tuyển thủ Brazil đã phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc kể từ khi anh gia nhập Real vào năm 2018 và vụ việc này đã đặt ra câu hỏi về việc liệu Tây Ban Nha đã làm đủ để dập tắt nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá hay chưa.

Nể phục mắt nhìn người của Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti phê phán hành vi phân biệt chủng tộc.

Ancelotti cho biết ông hài lòng với cách Valencia phản ứng: "Chúng ta không được quên những gì đã xảy ra năm ngoái vì khi có những hành vi phân biệt chủng tộc, chúng ta phải lên án và tố cáo. Valencia đã làm rất tốt việc xác định những người đã phạm tội, bởi vì phân biệt chủng tộc là một tội ác."

Trước ngày Madrid trở lại sân đấu này, Ancelotti đã bác bỏ những ý kiến cho rằng ông sẽ không gọi Vinicius vào sân thi đấu: "Ý tưởng là chơi một trận bóng đá tuyệt vời với một đối thủ mạnh."

Thanh Vũ | 12:04 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục